คุณรักฟุตบอล? ทำไมไม่ได้กลายเป็นโค้ชทีมฟุตบอลครับ

ไม่ค่อยมีอะไรในสหราชอาณาจักรที่เป็นที่นิยมเป็นลำพองฟุตบอล หากคุณหลงใหลเกี่ยวกับฟุตบอลทำไมไม่พิจารณาเป็นโค้ชทีมฟุตบอลได้หรือไม่

มันเป็นอาชีพที่ยอดเยี่ยมมันจ่ายดีและก็สนุกมาก!

Football

สมาคมฟุตบอลมีหลักสูตรที่สามระดับและนั่นหมายความว่าแม้ว่าคุณจะมีน้อยถึงไม่มีประสบการณ์ก่อนที่คุณยังคงสามารถใช้สำหรับการเรียนการสอน! เป็นรายการที่เปิดให้ทุกคน 16 ปีและผู้สูงอายุดังนั้นสิ่งที่คุณต้องเพื่อที่จะใช้เป็นที่น่าสนใจในการฝึกและแรงจูงใจที่จะพัฒนาทักษะและความเข้าใจของคุณ

มันเป็นหลักสูตรการฝึกของสหราชอาณาจักรนิยมมากที่สุดและถ้าคุณได้รับการฝึกบนบันไดที่คุณจะมั่นใจได้ว่าการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องทักษะและความรู้

สามระดับให้เลือก

หลักสูตรนี้จะแบ่งออกเป็นสามระดับแต่ละประกอบด้วยทฤษฎีและปฏิบัติเป็นองค์ประกอบ

ในแต่ละระดับคุณจะเรียนรู้ทั้งหมดของวิชาที่เกี่ยวข้องกับระดับที่ได้จากการปฐมพยาบาลฉุกเฉินในการส่งผ่านและการควบคุมเพื่อสุขภาพและความปลอดภัยและกฎหมายของเกม

บางทีคุณอาจมีไม่กี่ปีของการฝึกประสบการณ์ทีมงานท้องถิ่นของคุณ ในกรณีที่คุณสามารถข้ามระดับ 1 และสมัครโดยตรงสำหรับ Level 2 การดำเนินการนี​​้เป็นระดับที่ 2 หลักสูตรการช่วยให้คุณทำงานเป็นโค้ชที่สวยมากในระดับฟุตบอลทุกยกเว้นสำหรับทีมระดับบนสุด

หลังจากที่แต่ละระดับจะมีการประเมินผลและ / หรือการสัมภาษณ์ครอบคลุมหัวข้อในช่องปากของระดับการเรียนการสอน

ระดับโค้ชฟุตบอลยอดนิยม — การเข้าถึงสำหรับดาว

ถ้าคุณปรารถนาที่จะประกอบอาชีพเป็นโค้ชฟุตบอลในระดับสูงสุดของเกมที่สมาคมฟุตบอลสามารถเตรียมความพร้อมให้คุณมีทุกสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับเกมในระดับ 3 ของพวกเขาแน่นอนรวมถึง แต่ไม่ จำกัด ถึง :
— การวิเคราะห์การแข่งขันและผู้เล่น
องค์กรทีม — : กลยุทธ์และยุทธวิธี
— ปัจจัยทางจิตวิทยา
ประชาชนได้รับบาดเจ็บ —

โดยต่อไปนี้หลักสูตรที่สมาคมฟุตบอลสหราชอาณาจักรคุณจะมีหนึ่งในการเตรียมการที่ดีที่สุดที่จะเป็นฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จโค้ช

มันไม่ได้เดินในที่สวนสนุกสำหรับทุกหลักสูตร แต่ นักเรียนควรตระหนักว่าพวกเขาจะต้องเก็บสมุดจดรายการต่างและใส่ในชั่วโมงการศึกษาที่จำเป็นเพื่อให้การทดสอบการประเมินซึ่งเป็นไปตามแต่ละหลักสูตร หลักสูตรนี้มีจุดประสงค์เพื่อให้คุณมีรากฐานที่ถูกเป็นโค้ชทีมฟุตบอลเพื่อให้ระดับหนึ่งของความมุ่งมั่นในการศึกษาเป็นสิ่งจำเป็นหากใด ๆ ในสามระดับเป็นไปได้เสร็จเรียบร้อยแล้ว

ถ้าคุณไม่ใส่ในความพยายาม แต่, สนามฟุตบอลในการฝึกกับสมาคมฟุตบอลจะสอนคุณข้อมูลทั้งหมดที่คุณจำเป็นต้องรู้เพื่อเริ่มต้นอาชีพที่ประสบความสำเร็จเป็นโค้ชทีมฟุตบอล

คุณรักฟุตบอล? ทำไมไม่ได้กลายเป็นโค้ชทีมฟุตบอลครับ

See Also : ผลบอลสด วิเคราะห์บอล

About mainknowledge

i like movies.
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a comment