ฟุตบอล, Is It Safe?

ฟุตบอลซ​​ึ่งเป็นหนึ่งในกีฬาที่นิยมมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของภาคเหนือของอเมริกา แต่มันปลอดภัยหรือไม่ ตลอดประวัติศาสตร์ของฟุตบอลมีได้หลายร้อย concussions ทุกสองสามซีซั่นส์ Concussions สามารถทำให้สูญเสียหน่วยความจำและการสูญเสียความสมดุล แน่นอนถ้าแฟนของฟุตบอลของคุณคุณจะไม่ต้องการให้หยุดลีกและที่ไม่ได้สิ่งที่ผมแนะนำ แต่ผมคิดว่าเป็นมืออาชีพและรองฟุตบอลลีกต้องเปลี่ยนแปลงของกฎ เราจำเป็นต้อง จำกัด ผู้ชมที่ผู้เล่นใช้เวลาในการหัวหน้า จากนั้น NFL ได้เอาขั้นตอนในทิศทางที่ถูกต้องเมื่อมาถึงความนิยมที่ผิดกฎหมายที่จะมุ่ง แต่ในความเห็นของผมที่ไม่ได้แก้ปัญหาเท่านั้นมีสิ่งอื่น ๆ ที่ทำให้เราต้องคำนึงถึงเมื่อพูดคุยเกี่ยวกับปัญหาการถูกกระทบกระแทกเป็น

คำแนะนำแรกของฉันเกี่ยวข้องกับหมวกกันน็อคที่ได้รับอนุญาตใน NFL ตอนนี้คุณจะเห็นผู้เล่นที่แตกต่างกันสวมหมวกกันน็อกที่แตกต่างกันควบคุมโดย NFL ผมคิดว่าพวกเขาต้องการที่จะนำเงินที่มีจะมีปากและโยนเงินลงในหมวกกันน็อคการผลิต / การทดสอบและการหารูปแบบการจำหน่ายหรือช่วยปกป้องผู้เล่นมากที่สุด แล้วพวกเขาก็จะต้องบังคับผู้เล่นเพื่อที่จะทำมันให้มีความปลอดภัยของตัวเอง

Football

อีกสิ่งผิดปกติกับ concussions ตามที่ในวันนี้คือการรักษาที่ได้รับหลังจากการถูกกระทบกระแทกเกิดขึ้น ฉันคิดว่า NFL ต้องต้องเล่นไปนั่งนอกบ้านอย่างน้อยสองสัปดาห์นับจากการติดต่อทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการกีฬาแม้จนล้างโดยแพทย์ ผมยังคิดว่ามันจะมีประโยชน์ถ้าผู้เล่นได้เข้าร่วมคลินิกการถูกกระทบกระแทกอย่างน้อยสองครั้งต่อสัปดาห์ในขณะที่พวกเขาจะนั่งออก คลินิกจะทดสอบมียอดหน่วยความจำสอนให้วิธีการหลีกเลี่ยงการถูกกระทบกระแทกให้พวกเขามีการรักษาและยังอันตรายของการออกจากการถูกกระทบกระแทกไม่ต้องใส่ นั่นคือความเห็นเกี่ยวกับ NFL ที่มันยืนในวันนี้เพื่อแจ้งให้เราทราบว่าคุณผู้ชายและสิ่งที่แสดงความคิดเห็นของฉัน

ฟุตบอล, Is It Safe?

Friends Link : ทีเด็ดฟุตบอล

About mainknowledge

i like movies.
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

