Workouts ฟุตบอล — การออกกำลังกายฟุตบอล

เป็นนักฟุตบอลที่ดีจะทำงานหนักและอุทิศตนในและนอกเขต มีการออกกำลังกายเป็นประจำที่ดีและการวางแผนการโภชนาการเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้เล่นฟุตบอลที่ต้องการให้มันไปอีกระดับ ในขนาดที่ฟุตบอล, ความเร็วและความคล่องตัวนั้นเป็นทุกอย่าง ในการปรับปรุงลักษณะเหล่านี้คุณจะต้องสร้างร่างกายของคุณ ประเภทของการออกกำลังกายฟุตบอลคุณควรดำเนินการขึ้นอยู่กับตำแหน่งของคุณ ที่ได้รับการกล่าวว่าผู้กำกับเส้นความต้องการโปรแกรมที่แตกต่างกันอย่างสมบูรณ์แล้วรับ

ฟุตบอลประจำวันออกกำลังกายปกติท​​ั่วไปควรประกอบด้วยสารส่วนใหญ่ของการออกกำลังกาย รวมทั้งคาร์ดิโออย่างหนักทุกวันที่สอง นี่เป็นตัวอย่างของงานประจำที่สามารถใช้โดยตำแหน่งที่แตกต่างกันมากในวงการฟุตบอล

Football

ทรวงอกและกลับ — วันที่ 1
วันที่ 2 — อาวุธ
วันที่ 3 — ขา คุณสามารถทำซ้ำนี้หรือใช้วันหยุดในระหว่าง

คุณควรเปลี่ยนเป็นประจำทุกสองเดือนของคุณเพื่อหลีกเลี่ยงการ plateauing

โภชนาการเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการสร้างร่างกายของคุณจะประสบความสำเร็จที่ฟุตบอล นักฟุตบอลทั่วไปควรบริโภคทั่ว 1-1.5 กรัมของโปรตีนต่อปอนด์ของน้ำหนักตัว ดังนั้นถ้าคุณกำลัง £ 180 คุณควรพยายามที่จะมุ่งที่ 200 + กรัมของโปรตีน ให้แน่ใจว่าได้กินอย่างน้อย 10 รับประทานผักและผลไม้วันที่พวกเขาให้ร่างกายของคุณแข็งแรงและจิตใจของคุณคมชัด อย่าลืมกินเมล็ดธัญพืชที่พวกเขาเหล่านั้นเป็นอาหารร่างกายของคุณด้วยพลัง อยู่ห่างจากธัญพืชที่อุดมด้วยหรือขนมปังขาวเป็นพวกเขาจะไม่ทำอะไรที่ดีสำหรับคุณ

เข้มงวดกวดขันกับออกกำลังกายของคุณและแผนโภชนาการ ซึ่งจะทำให้คุณมีโอกาสที่ดีที่สุดสำหรับความสำเร็จ

Workouts ฟุตบอล — การออกกำลังกายฟุตบอล

Friends Link : วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ดฟุตบอล ผลบอลสด

About mainknowledge

i like movies.
This entry was posted in Uncategorized and tagged . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s