เยาวชนผู้เล่นฟุตบอล — การฝึกอบรม Offseason

มีความคิดเห็นเพิ่มเติมเกี่ยวกับว่าเด็กควรทำชนิดของการฝึกน้ำหนักใด ๆ จนกว่าพวกเขาจะมีรายได้ถึงวัยแรกรุ่น ดูเหมือนว่ามีการศึกษาจำนวนมากที่แสดงให้เห็นการยกน้ำหนักที่จะแสดงความสามารถการเจริญเติบโตของเด็ก แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่ามีเพียงการศึกษาเป็นจำนวนมากที่แสดงผลใด ๆ ผมยังไม่ทราบว่าฉันตกอยู่ในการอภิปรายนี้ แต่ฉันจะรู้ว่าถ้าเด็กสามารถเล่นกีฬาที่เขาควรจะสามารถที่จะมีการเรียงลำดับของการออกกำลังกายบางอย่างในระหว่าง offseason ทำไมคุณจะต้องทำบุตรของท่านดัน – ups, นั่งอัพ ฯลฯ ในช่วงฤดู​​หากพวกเขาไม่สามารถทำได้ตลอดทั้งปี นี่คือตัวการออกกำลังกายอย่างง่ายน้ำหนักที่จะสร้างความแข็งแรงในนักกีฬาหนุ่มสาวของคุณ

1 Pull – ups — 1 ชุด — Grip แถบที่มีด้ามจับกลับ (ฝ่ามือเข้าหาตัวคุณ) และแขวนจากแถบ ดึงน้ำหนักตัวขึ้นเพื่อให้คางของคุณอยู่เหนือแถบและทำซ้ำได้บ่อยเท่าที่เป็นไปได้ของคุณ ชุดที่ 2 — Grip แถบที่มีด้ามจับฟาด (ต้นปา​​ล์มออกไปจากคุณ) และแขวนจากแถบ ดึงน้ำหนักตัวของคุณขึ้นเพื่อให้คางของคุณเหนือแถบและทำซ้ำได้บ่อยเท่าที่เป็นไปได้ ชุดที่ 3 — Grip แถบที่มีด้ามจับฟาดกว้าง (ต้นปา​​ล์มออกไปจากคุณ) และแขวนจากแถบ ดึงน้ำหนักตัวขึ้นเพื่อให้คางของคุณอยู่เหนือแถบและทำซ้ำได้บ่อยเท่าที่เป็นไปได้ของคุณ

Football

2 Push – ups — 1 ชุด — ใบหน้านอนราบกับพื้นและวางฝ่ามือของคุณในชั้นเล็ก ๆ กว้างกว่าความกว้างไหล่ที่หน้าอกและเรียบง่ายของคุณผลักดันตัวเองจากพื้น โปรดของคุณตรงกลับ เมื่อคุณกลับไปลงให้หน้าอกของคุณประมาณ 1"ปิดชั้น. ทำซ้ำสำหรับเป็น reps มากที่สุด. สำหรับชุดที่สองกระจายมือของคุณประมาณ 6 นิ้วกว้าง สำหรับ 3 ชุดรูปแบบเพชรด้วยหัวแม่มือและ forefingers ของคุณ

3 squats — 3 ชุด, 10 repetitions — กดติดไม้กวาด, ซับจับหรือส่วนขยายของภาพเขียนบนหัวของคุณจัดการกับความกว้างไหล่ของคุณเท้าออกจากกัน การรักษาของคุณกลับตรงและคางขึ้นไป, หมอบลงเท่าที่คุณสามารถจะทำได้แล้วกลับขึ้นยืน ทำซ้ำ

4 Sit – ups — นี่คือการออกกำลังกายที่ยากสำหรับเด็กส่วนใหญ่ แต่พวกเขาได้อย่างรวดเร็วจะสร้างความเข้มแข็งมีกล้ามเนื้อท้อง มีบุตรของท่านนอนบนพื้นด้วยมือของพวกเขาอยู่ด้านหลังศีรษะและงอเข่าของพวกเขา, คุณถือมีข้อเท้าเพื่อป้องกันไม่ให้โยก มีบุตรของคุณมีการยกร่างกายส่วนบนจากพื้นแตะที่เข่าขวาของพวกเขาด้วยข้อศอกซ้ายของพวกเขากลับมาแล้วนอน กลับมาขึ้นแตะเข่าซ้ายของพวกเขามีสิทธิมีข้อศอก ทำซ้ำสำหรับหลาย ๆ สังกัดให้มากที่สุด

ออกงานนี้เรียบง่าย แต่มีประสิทธิภาพมากควรจะทำ 2 ถึง 3 ครั้งสัปดาห์พร้อมกับการเล่นปกติของพวกเขา

อย่าลืมออกกำลังกายนี้ควรได้ดำเนินการภายใต้การดูแลผู้ใหญ่

เยาวชนผู้เล่นฟุตบอล — การฝึกอบรม Offseason

My Links : วิเคราะห์บอล ผลบอลสด

About mainknowledge

i like movies.
This entry was posted in Uncategorized and tagged . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s