ความเร็วในการฝึกอบรมฟุตบอล — Acceleration

ความเร็วการฝึกอบรมฟุตบอลคือการที่มีบทบาทสำคัญมากขึ้นในการฝึกอบรมฟุตบอล; กลายเป็นกษัตริย์ในฟุตบอล มันเป็นเพียงแค่ความสำคัญเป็นโปรแกรมการยกน้ำหนัก ผู้ฝึกสอนและผู้เล่นเหมือนกันรู้จักพวกเขาจำเป็นต้องใช้พลังงานให้ได้เร็วขึ้นและจำเป็นต้องนำการฝึกอบรมยาความเร็วในการฝึกอบรมฟุตบอลฟุตบอลของพวกเขาไม่ว่าจะเป็นในช่วงฤดู​​ฤดูหรือปิดการเรียนรู้วิธีการทำงานได้เร็วขึ้นและมีอัตราเร่งที่ระเบิดกลายเป็นสิ่งสำคัญในเกมของ ฟุตบอล

เป็นโค้ชผู้กำกับเส้นและการป้องกันความไม่พอใจโดยคำนึงถึงความจำเป็นเร่งด่วนในการระเบิดบน LOS หลังวิ่งจำเป็นต้องเร่งเพื่อให้ถึงหลุมและรับที่จะได้รับขั้นตอนในการป้องกันที่หลัง เป็นเร็วดี แต่วิทยาลัยต้องการเพิ่มเติม พวกเขากำลังมองหานักกีฬาที่มีการเร่งระเบิดมากที่สุดจากตำแหน่งเริ่มต้น บทความนี้จะมุ่งเน้นเฉพาะในด้านการเร่งความเร็วของการฝึกอบรมสำหรับฟุตบอล

Football

ความเร็วที่ประสบความสำเร็จในการฝึกอบรมฟุตบอลจะต้องมีการออกกำลังกายที่จะมุ่งเน้นไปที่การดึงกล้ามเนื้อได้อย่างรวดเร็ว กลุ่มกล้ามเนื้อนี้จะกำหนดความเร็วและการตอบสนองของคุณเวลา ความเร็วฟุตบอลโปรแกรมการฝึกอบรมส่วนใหญ่สามารถมองเห็นแง่มุมของการฝึกอบรมนี้แทนพวกเขาจะมุ่งเน้นความแรงและพลังงาน

ชักกล้ามเนื้อเร็ว

กล้ามเนื้อชักกระตุกอย่างรวดเร็วมีเส้นใยกล้ามเนื้อรับผิดชอบต่อความเร็วและความรวดเร็วและควรได้รับการอบรมแยกต่างหากจากกล้ามเนื้อคุณรถไฟเพื่อความแข็งแรงและอำนาจ

ตัวอย่างของกล้ามเนื้อชักกระตุกอย่างรวดเร็วเป็นกล้ามเนื้อต้นขากล้ามเนื้อที่ดึงข้อฅ่อ บ่อยนี้กลุ่มกล้ามเนื้อถูกมองข้ามในฟุตบอลโปรแกรมการฝึกอบรมส่วนใหญ่เร่ง แต่เร็วขึ้นคุณสามารถเพิ่มขึ้นและต้นขาของคุณไปข้างหน้าได้เร็วขึ้นและกล้ามเนื้อของคุณตอบสนองได้เร็วขึ้นคุณเร่ง, ตีรูเปิดรับขั้นตอนที่ผ่านมาเร่งป้องกันกลับหรือเพียงแค่จัดแสดงความเร็วออกไปพักจากจะเป็น tacklers

การออกกำลังกายกล้ามเนื้อชักกระตุกอย่างรวดเร็ว

คุณทำวิธีการอย่างมีประสิทธิภาพรถไฟกล้ามเนื้อกลุ่มนี้หรือไม่ รวมภาพวาดที่มีมิติเท่ากันด้วยการฝึกอบรมความต้านทาน

ใช่ภาพวาดที่มีมิติเท่ากันจึงเน้นการอย่างเคร่งครัดในกล้ามเนื้อกลุ่มหนึ่งโดยเฉพาะ การฝึกอบรมให้พวกเขาต้านทานความแรงที่จำเป็นสำหรับการเร่งปฏิกิริยาระเบิดไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ให้บริการลูกกำลังมองหาที่ความรวดเร็ว – ออกไปทำลายหรือผู้กำกับเส้นต้องย้ายอย่างรวดเร็วไปทางด้านข้าง

เฟสความต้านทานของภาพวาดที่มีมิติเท่ากันถูกนำไปใช้โดยใช้แถบความต้านทาน flexing กล้ามเนื้อ การฝึกอบรมพัฒนาความต้านทาน Isometric หน่วยความจำของกล้ามเนื้อสำคัญสำหรับความรวดเร็วระเบิดที่เป็นคุณกล้ามเนื้อของคุณสภาพสำหรับความเร็วและความรวดเร็ว : คุณจะได้รับการฝึกอบรมทางเดินประสาทของกล้ามเนื้อซึ่งสร้างหน่วยความจำของกล้ามเนื้อ

โดยสรุปการฝึกอบรมการเพิ่มความต้านทานมีมิติเท่ากันช่วยให้คุณสามารถมุ่งเน้นอย่างรวดเร็วของคุณชักกล้ามเนื้อในการฝึกอบรมฟุตบอลความเร็วของคุณ ซึ่งจะช่วยเพิ่มทั้งความเร็วและเวลาตอบสนองของคุณ Fast ชักกล้ามเนื้อได้เร็วขึ้นรถไฟแล้วกล้ามเนื้อชักช้าที่สร้างความแข็งแรงและพลัง เมื่อคุณกำลังมองหาที่เร่งการฝึกอบรมให้แน่ใจว่าพวกเขารวมถึงการทำงานที่รวดเร็วชักกล้ามเนื้อสำหรับความเร็วฟุตบอลของคุณการอบรม

ความเร็วในการฝึกอบรมฟุตบอล — Acceleration

Tags : ผลบอลสด

About mainknowledge

i like movies.
This entry was posted in Uncategorized and tagged . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s