ฟุตบอลเยาวชนปรัชญาการป้องกัน

เราจะมุ่งมั่นที่จะหยุดการทำงานและการควบคุมการส่งผ่านที่ไม่เคยปล่อยให้ฝ่ายตรงข้ามของเราบงการการป้องกันประเทศของเรา เราจะต้องบังคับให้ฝ่ายตรงข้ามออกจากแผนเกมของพวกเขาป้องกันพวกเขาจากที่มีการโจมตีความไม่พอใจที่สอดคล้องกัน เราจะบังคับให้เล่นเป็นหลาเชิงลบโดยเกิดความสับสนและความผิดวินัยอยู่กับการกำหนดช่องว่างของเรา เราจะโจมตีความผิดในการเคลื่อนไหวลูก เราจะเล่นโดยการป้องกันที่มีความรุนแรงมาก, วินัยและการรุกราน

เครื่องหมายการค้าของเยาวชนที่ดีการป้องกันการแสวงหาฟุตบอลเป็นกระด้างของลูก เราจะไม่อนุญาตให้ตัวเราอยู่ที่ถูกบล็อกโดยใช้เทคนิคการจุ่มดีกว่าฉีก, ว่ายน้ำและคว้าของเรา (ซึ่งเราจะฝึกทุกวัน) เพื่อระบุตำแหน่งและการโจมตีจากผู้ให้บริการลูก เราจะพบลูกและจับกลุ่มกับผู้ให้บริการลูกกับ physicality กระด้างและความกระตือรือร้น เราจะโจมตีความผิดในหลายวิธีการ stunts D – Line blitzes ของเราและจะถูกดำเนินการที่มีอำนาจและความรุนแรงสุดขีด เราจะภูมิใจมากในการได้รับ tacklers แน่ใจ;จะไม่มีการแก้ปัญหาได้ดีกว่าทีมเราในเกมและเกมออก การป้องกันประเทศของเราจะได้รับการปรับอากาศที่ดีกว่าจากนั้นฝ่ายตรงข้ามของเรา (เป็นอยู่ในสภาพที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญในการป้องกันการบาดเจ็บ; ฟุตบอลได้ติดต่อเล่นเราจะต้องมีร่างกายแข็งแรงทุก) เราจะเล่นกับการโจมตีจากนกหวีดแรกไม่ยอมอ่อนข้อให้นกหวีดสุดท้าย เราจะเล่นเต็ม 4 ไตรมาสที่มีการโจมตีไม่ยอมอ่อนข้อ เราจะมีความภาคภูมิใจในการชนะไตรมาสที่สี่; ยังไม่ได้วิธีการที่จะเริ่มต้นของวิธีการที่คุณเสร็จสิ้น เราจะเสร็จสิ้นเกมที่แข็งแกร่งจึงบรรลุชัยชนะ

Football

ฟุตบอลเยาวชนเป็นเกมของ hitter เพื่อให้การตีของแข็งเป็นส่วนหนึ่งของเกมที่น่าพอใจมากที่สุด เราจะมี 11 ผู้เล่นบนสนามที่ชอบที่จะหาติดต่อ เราจะมีความภูมิใจใน turnovers สร้าง : fumbles, และ interceptions การสร้าง turnovers เป็นหัวใจสำคัญของผลบวกของเกมเป็นทีมที่สร้างมาก turnovers จะได้รับการทีมที่ประสบความสำเร็จ เราจะปีนป่ายไปยังลูก, การป้องกันทั้งหมดจะได้รับการรักษาความปลอดภัยของลูกต่อสู้และ dislodging ลูกจากผู้ให้บริการลูก เราจะไม่ยอมแพ้ BIG PLAY เนื่องจากการจับกลุ่มฉกรรจ์ของเราให้ลูกมีระเบียบวินัยของเราที่จะถือช่องว่างของเราได้รับมอบหมายความสามารถในการแก้ปัญหาของเราแข็งแรงและมีระเบียบวินัยที่สองของของเราที่จะอ่านกุญแจโซนลดลงของพวกเขาและหากมีของนอก

เราจะเล่นโดยการป้องกันที่ดีภายใน 20 หลาของเรา – line (พื้นที่สีแดง) และในบรรทัดเป้าหมายของเราแพคเกจ เราไม่สามารถอนุญาตให้ลูกทีมให้ทำงานในโซนท้าย ใกล้ชิดความผิดคือการสิ้นสุดเขตสนามน้อยกว่าความผิดได้ในการทำงานกับ; เราต้องระบุตำแหน่งของลูกและต่อสู้! ต่อสู้! ต่อสู้! เราต้องมีทัศนคติและความภาคภูมิใจเกี่ยวกับการเป็นที่ประสบความสำเร็จในพื้นที่สีแดงของเราและป้องกันเส้นเป้าหมาย

เราจะต้องเล่นร่วมกันเป็นทีม เราจะมีการดูแลซึ่งกันและกันและนำทีมแรกที่เราพี่น้องทั้งหมดบนสนามเป็น เราจะเล่นฟุตบอลไม่เห็นแก่ตัวและถือกันรับผิดชอบในการดำเนินงานของพวกเขา เราจะต้องสามารถจัดการกับความเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลันโดยอยู่ร่วมกันและการรักษากันขึ้นหากสิ่งที่ไม่ได้ไปทางของเราเราจะย้ายไปและเตรียมที่จะได้รับมันกลับมาเล่นต่อไป ฟุตบอลไม่ใช่กีฬาของปัจเจกบุคคลไม่มีอุปกรณ์กีฬาอื่น ๆ จะต้องมีทั้งหมด 11 ผู้เล่นที่เล่นอยู่บนสนามด้วยกันและการดำเนินงานในการที่จะประสบความสำเร็จ

โค้ชเยาวชนของเราจะสอนเทคนิคที่เหมาะสมสำหรับการแก้ปัญหาปิดกั้นการไหลและความตระหนักเล่นฟุตบอลเพื่อให้แน่ใจว่าการป้องกันที่เป็นของแข็งตลอดเกม การใช้เทคนิคที่เหมาะสมยังเป็นสิ่งจำเป็นที่จะป้องกันการบาดเจ็บ โค้ชจะให้ผู้เล่นทุกคนในทีมเต็มความสนใจของเราในระหว่างการปฏิบัติและในเกม เราหวังว่าจะได้ผู้เล่นฝ่ายรับของเรามีความสนุกสนานและประสบการณ์การเรียนรู้ที่ประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ก็จะเป็นสิ่งที่พวกเขามักจะจำและเพลิดเพลินกับการมองย้อนกลับไปเมื่อ

ฟุตบอลเยาวชนปรัชญาการป้องกัน

Friends Link : ผลบอลสด ผลบอลเมื่อคืน fantasy football Main-knowledge sd1300is Review at blogger

About mainknowledge

i like movies.
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

