โค้ชฟุตบอลเยาวชนระบายฝ่ายตรงข้าม Player?

หลายครั้งที่เกมฟุตบอลเยาวชนจะไม่ไปในแบบที่คุณต้องการหรือคาดหวังให้ไป บางครั้งคุณยังสามารถมีการเป็นเจ้าหน้าที่ apparently ไปกับคุณได้ ไม่มีใครไม่คุณหรือเจ้าหน้าที่ที่เคยจะเรียกเกมที่สมบูรณ์แบบ แล้วมีเกมอื่น ๆ ที่ทีมอื่น ๆ ก็ดูเหมือนว่าจะได้รับภายใต้ผิวของคุณเพียงเล็กน้อย บางทีเด็กของพวกเขาเล่นบิตที่ผ่านมานกหวีดหรือกรามแม้จะโหดร้ายบางส่วนหรือแม้แต่คำสาบานภาษา เป็นโค้ชฟุตบอลเยาวชนวิธีการที่เราควรจะตอบสนองได้

นี่คือสิ่งหนึ่งโค้ชฟุตบอลเยาวชนได้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว :

Football

ksdk.com ข่าว / local story.aspx /? storyid = 156693 & ผู้ให้บริการ = topStories

ดูวิดีโอ, โค้ชผลักดันให้เด็กออกจากทีมฝ่ายตรงข้ามของสายการจับมือกันโดย facemask ของเขา แก้ตัว coache นี้คือการที่ผู้เล่นนี้ได้ตามที่คาดคะเนได้ใช้ภาษาเหม็นในเกมและได้พูดอะไรเชิงลบให้เด็กของเขาเป็นผู้เล่นไปถึงบรรทัดการจับมือกัน ผู้เล่นที่ได้รับการผลักดันให้เล่นในทีมชนะเลิศ, โค้ชทำผลักดันให้เป็นในทีมที่แพ้ โค้ชกล่าวว่าเขาต้องการเด็กมาเคาะออก"และเป็นเพียงแค่"ทำในสิ่งที่เขาจะทำกับบุตรชายของเขาเอง"

สถานการณ์แน่นอนเล่นผลักและพ่อแม่ของเขาเรียกร้องหนุ่มกล่าวว่าไม่มีอะไรและเป็นทูตสวรรค์บนดิน, คลาสสิก, เขากล่าว, เธอบอกว่า พวกเขาจะกดค่าใช้จ่ายการถูกทำร้าย

มันไม่ได้เรื่องจริงๆสิ่งที่ผู้เล่นกล่าวว่า? ตัวอย่างประเภทใดไม่โค้ชชุดสำหรับผู้เล่นของเขาหรือไม่ เมื่อเผชิญกับสถานการณ์ที่คุณคิดว่าคุณกำลังถูก disrespected, คำตอบด้วยพลัง ในขณะที่ส่วนใหญ่ของเราฝึกฟุตบอลเยาวชนต้องการเด็กทุกคนที่มีพฤติกรรมเช่นเดียวกับเด็กของตัวเองออกมาทำเรามีสิทธิที่จะจัดการกับเด็ก ๆ เรามาติดต่อกับทางเดียวกันเราก็เด็ก ๆ ของเราเองหรือไม่ ทางวินัยลูก ๆ ของฉันฉันเป็นอะไรได้ผลตามสิ่งที่ภรรยาของผมและผมเชื่อว่าเป็นที่เหมาะสมสำหรับครอบครัวของเราและเหมาะกับบุคลิกของเด็ก ๆ ของเราเด็กของเรามีการปรับดี, สนุก, ส่งออกและประพฤติดี ฉันเดาเราอยู่ห่างไกลมีข้อ จำกัด มากกว่า 90% ของประชากรและการทำงานสำหรับพวกเรา แต่ที่ไม่ให้ฉันได้รับอนุญาตหรือสิทธิในการใช้วิธีการเดียวกันกับเด็กของคุณแม้ว่าบุตรหลานของคุณจะถูกเปี๊ยกเหม็นบูด mouthed โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าความคิดของคุณวินัยเกี่ยวข้องกับชนิดของการติดต่อทางกายภาพใด ๆ

สิ่งที่ควรโค้ชนี้ไปถ้าเด็กคนนี้ได้รับการทำหน้าที่ในลักษณะที่เขาอธิบาย?

เขาก็จะทำบันทึกของจำนวนผู้เล่น, ภาษาที่เล่นได้ใช้พูดคุยกับโค้ชผู้เล่นได้ดีหลังจากที่โค้ชและผู้เล่นของพวกเขาได้เสร็จสิ้นแล้วการประชุมการโพสต์เกม โค้ชอาจจะมีใช้แล้วว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นควรเป็น'"ช่วงการเรียนการสอนสั่งผู้เล่นของเขาควรจะทำอย่างไรในสายการจับมือกันและวิธีการที่ไม่ตอบสนองโดยที่พวกเขาทำสิ่งที่ถูกต้อง. วิธีการที่ดีขึ้นอาจมีการขอให้สิ่งที่ผู้เล่นของคุณ พวกเขาคิดว่าการกระทำนี้ผู้เล่นทำดูเล่นชอบให้พวกเขา. หวังว่าผู้เล่นของคุณจะตระหนักดีว่าการแสดงในแบบนี้ (ถ้าเขาได้) สิ่งที่ตัวตลกและชีวิตต่ำเล่น jawing ปรากฏว่าทั้งหมด. เกมส์ที่ควรถูกตัดสินบนสนามฟุตบอลโดยไม่ jawing ก่อนระหว่างหรือหลังเกม หวังว่านี่คือสิ่งที่ผู้เล่นของคุณได้เรียนรู้จากคุณและการกระทำของคุณ

โชคดีที่ฉันไม่เคยได้ภายใต้ชนิดของพฤติกรรมนี้ ฉันจะคิดเพียงครั้งเดียวมันเป็นระยะไกลได้ใกล้ชิด ผู้เล่นจากทีมฝ่ายตรงข้ามได้ระบุว่าเป็นผู้ unsportsmanlike ชัด ๆ ที่ถัดไปในการเล่นล่าสุดของเกม เขาได้ทำในสิ่งที่เหมือนกันใน 2 ครั้งก่อนหน้านี้ แต่ไม่ได้ถูกระบุว่าเป็นผู้นั้น ในช่วงสายจับมือกันเด็กคนนี้มีการย้ิมเย้ยบนใบหน้าของเขากิโลเมตรกว้าง ผมไม่ได้พูดอะไรเลยหรือพวกผู้เล่นของฉัน, เกมถูกกว่าและเสร็จสิ้น เราใช้มันเป็นช่วงเวลาการเรียนการสอนสำหรับเด็กของเรา โดยวิธีการที่ไม่ได้มลาอิกะตลอดเวลาทั้ง เรามักจะป๊อปมือออกไปยังทีมอื่น ๆ ในสายการจับมือกันหลังจากการสูญเสียที่เราเห็นหลายผู้เล่นของเราสั่นผุดขึ้นจึงจะ"ระเบิด"เมื่อเปิด เราที่อยู่ทันทีและอุกอาจ (จำนวนมากที่เกี่ยวข้องกับการทำงาน) และมันไม่เคยเกิดขึ้นอีกครั้ง ผมคิดว่าถ้าที่ที่เลวร้ายที่สุดที่เราต้องจัดการกับเราอาจจะทำไม่เป็นไร

ในขณะนี้คือการกระทำเลวทรามโดยรถโค้ชและเขาควรจะถูกลบออกจากการฝึกได้ทันทีและไม่ได้รับอนุญาตให้โค้ชอีกครั้งเป็นคดีความจำเป็นจริงเหรอ? ผู้เล่นมีอุปกรณ์ของเขาในและเขาก็ไม่เจ็บ จะไม่ห้ามถาวรบนรถนี้และขอโทษกับผู้เล่นทั้งสองทีมและพอเพียง?

โค้ชฟุตบอลเยาวชนระบายฝ่ายตรงข้าม Player?

See Also : ผลบอลสด ผลบอลเมื่อคืน sd1300is Review at blogger

About mainknowledge

i like movies.
This entry was posted in Uncategorized and tagged . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

