2010 สำนักงานคณะกรรมการการทำนายฟุตบอล

คือการประชุมคณะกรรมการพรีเมียร์ฟุตบอลของวิทยาลัยกับ powerhouses เช่นฟลอริดาและอลาบามาผู้นำทาง ในบทความนี้ผมได้ทำให้การคาดการณ์ของฉันเกี่ยวกับวิธีการที่คณะกรรมการเห็นการเล่นในปีนี้

สำนักงานคณะกรรมการการคาดการณ์ตะวันออก

Football

1 Florida gators — gators จะไม่ได้มีแก่นอย่างใดอย่างหนึ่งอยู่ตลอดเวลาฟุตบอลของวิทยาลัยภายใต้ศูนย์ฤดูกาลนี้ แต่เขาก็ยังมีความสามารถมากที่สุดในด้านของพวกเขาในลีก QB John Brantley มีรองเท้าขนาดใหญ่เพื่อเติม แต่เขาจะได้รับประโยชน์จากการเล่นหลังหนึ่งของเส้นที่ดีที่สุดในลีกและมีจำนวนอาวุธมีความสามารถในการกำจัดของเขา

2 Bulldogs Georgia — จอร์เจียเสร็จฤดูกาลที่ผ่านมาดีกับใหญ่ชนะเหนือคู่แข่งในรัฐจอร์เจียเทคและ blowout ของเท็กซัสเอแอนด์เอ็มในความเป็นอิสระชาม Dawgs ชนะสี่ห้าครั้งล่าสุดของพวกเขาโดยรวมให้ทีมของโค้ช Mark Richt ความมั่นใจมากมุ่งเข้าสู่ฤดู 2010

3 South Carolina Gamecocks — Gamecocks มีจำนวนมากของผู้เล่นหลักกลับทั้งสองด้านของลูกชั้นนำฉันไปเชื่อว่าพวกเขาสามารถหาทางที่จะชนะตะวันออก แต่โค้ชสตีฟ Spurrier ก็ยังไม่อยู่ถึงความคาดหวังในเซาท์แคโรไลนาและเขาจะต้องทำให้ฉันเชื่อก่อนที่จะปฏิบัติตามเขาสุ่มสี่สุ่มห้า

4 Tennessee Volunteers — การสูญเสียผู้เล่นอย่างปลอดภัย Eric All – American เบอร์รี่และปรับไปยังโค้ชหัวอื่นใหม่เป็นอุปสรรค์มาซึ่งจะไม่สามารถที่จะเอาชนะในปี 2010

5 Kentucky Wildcats — เคนตั๊กกี้ได้ทำอย่างเงียบ ๆ สี่ทริปโถตรงแม้จะดิ้นรนต่อคณะกรรมการการแข่งขัน หากยังหวังที่จะทำในห้าในแถวก็จะต้องดูแลธุรกิจในฤดูที่ไม่ใช่การประชุมอีกครั้ง

6 Vanderbilt Commodores — Vandy สามารถเล่นบาสเกตบอลเล็กน้อย แต่ยังไม่ได้สร้างตัวเองเป็นหนึ่งในอำนาจคณะกรรมการ Commodores ไป 0-8 ในการเล่นการประชุมฤดูกาลที่ผ่านมากับความผิดที่เลวร้ายที่สุดในลีก มันยากที่จะคิดเพียงแค่การปรับปรุงพอกำลังจะลุกออกจากรางตะวันออก

สำนักงานคณะกรรมการการคาดการณ์ตะวันตก

1 Alabama Crimson Tide –ภายใต้นิสบัน, เดอะไทด์ที่มี 26-2 ที่ผ่านมาสองฤดูกาลและมีอาวุธเช่น Heisman Trophy ผู้ชนะมาร์คกลับ Ingram, I โอกาสในการชนะชื่อเรื่องการประชุมอื่นรัก

2 Arkansas Razorbacks — Arkansas เป็นทีมพอใจผลมากที่สุดในลีกฤดูกาลที่ผ่านมาขอบคุณในการเล่นที่งดงามโดย QB Ryan Mallet ปัญหาคือการป้องกันประเทศที่รับการจัดอันดับล่าสุดในลีกโดยการอนุญาตให้ขึ้นไป 400 หลาต่อเกม ความผิดจะยังคงมีศักยภาพและการป้องกันควรจะปรับปรุงมากพอที่จะความท้าทายสำหรับชื่อคณะกรรมการ

3 Auburn Tigers — โจมตีตัวเลือกกัส Malzahn ยากจนระเบียนของฤดูกาลที่ผ่านมาและอาจแตก juco มีความสามารถมากขึ้นด้วยไม่กี่คิวบีคาเมรอนนิวตันที่ใช้แสดง ชอบมาก Arkansas, มันด้านการป้องกันของฟุตบอลที่เป็นโฮลดิ้งสีน้ำตาลแดงด้านหลังของ

4 LSU Tigers — ตั้งแต่ชนะชื่อเรื่องชาติสามปีที่แล้วเสือยังคงมีความดี แต่ไม่ดี หากพวกเขาต้องการจะป้อนกลับเข้ามาในการอภิปรายเรื่องชาติพวกเขาจะต้องพิสูจน์ว่าพวกเขาสามารถเอาชนะฟลอริด้า, ลาบามาและ Mississipi โปรแกรมพวกเขาจะ 0-6 ต่อเวลาสองปี

5 Ole Miss กบฏ — Rebs มีเกียรติ 9-4 ในปี 2009 แต่มันก็ไม่ฤดูพวกเขาหวังไว้กับผู้เล่นมีความสามารถเช่น Jevan Snead และ Dexter McCluster ในสถานที่ ตอนนี้พวกนั้นกำลังหายไป, ขั้นตอนการกลับเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยง

6 Mississippi State Bulldogs — โจมตีตัวเลือก Dan Mullen ของการแพร่กระจายช่วย Bulldogs นำคณะกรรมการในการวิ่งฤดูกาลที่ผ่านมา นั่นคือขั้นตอนบวกที่ด้านขวาทิศทาง แต่ยังคงมีจำนวนมากหรืองานที่จะทำในด้านการป้องกันของลูกก่อน Bulldogs จะเป็น contenders ร้ายแรง

หากคุณต้องการจะดูการคาดการณ์ของฉันสำหรับการประชุมฟุตบอลวิทยาลัย, ให้แน่ใจว่าคุณตรวจสอบวิทยาลัยฟุตบอลภาพตัวอย่าง 2010 การคาดการณ์ของฉัน

สนใจราคาต่อรองฟุตบอลวิทยาลัยในปี 2010 ด้วยความช่วยเหลือของจิมมี่บอยด์ได้รับรางวัลของหยิบฟุตบอล!

2010 สำนักงานคณะกรรมการการทำนายฟุตบอล

Thanks To : ผลบอลสด sd1300is Review at blogger Main-knowledge Main-knowledge

About mainknowledge

i like movies.
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a comment