ฟุตบอล Chart ลึก — ผู้จัดการ Roster ของคุณ

เป็นโค้ชฟุตบอลฉันอย่างต่อเนื่องและการประเมินผล tinkering กับกราฟความลึกของฉัน หลายครั้งที่ผมจะสับเปลี่ยนผ่านมันเพิ่มชื่อ, Free เปลี่ยนแปลงที่และชื่อแบบเลื่อน ย้ายชื่อจากตำแหน่งการป้องกันเพื่อหนึ่งไม่พอใจและวีซ่าในทางกลับกัน ผมพบว่าการจัดการความลึกของคุณอย่างสม่ำเสมอช่วยให้คุณจัดถึงวันที่ในการพัฒนาเครื่องเล่นของคุณ

เช่นเดียวกับระบบฟุตบอลที่ดีที่คุณใช้แผนภูมิความลึกของคุณสะท้อนให้เห็นถึงจุดแข็งของผู้เล่นของคุณและที่ว่าพวกเขาพอดีในโครงการของสิ่งต่างๆ โค้ชฟุตบอลโดยรักษาระบบได้ง่ายนี้จะอยู่ด้านบนของความคืบหน้าผู้เล่นของเขาและเก็บสายที่ดีที่สุดอยู่บนสนาม นี่เป็นวิธีที่ดีที่จะติดตามความคืบหน้าผู้เล่นในช่วงเวลาของฤดูกาลและระบุผู้เล่นที่มีการปรับปรุงหรือมีอากาศที่ดีกว่าหนึ่งที่อยู่ในตำแหน่งเริ่มต้น

Football

ดังนั้นมันทำงานอย่างไร

ดีที่จุดเริ่มต้นของฤดูกาลในระหว่างการฝึกอบรมค่ายฉันจะตั้งค่ากราฟแรกของฉัน ฉันจะแสดงบนตำแหน่งฟุตบอลทั้งหมดที่อยู่ในทีมฟุตบอลรวมทั้งตำแหน่งและชนิดพิเศษสำหรับแต่ละตำแหน่งฉันจะกำหนดชื่อหรือชื่อเพื่อตำแหน่งฟุตบอลที่ของผู้เล่นที่ตอนนั้นผมรู้สึกว่าเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในจุดนั้น หลังจากการปฏิบัติแต่ละครั้งฉันจะใช้กราฟ 15 นาทีประเมินความลึกของฉันและย้ายผู้เล่นขึ้นและลงขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพและการปรับปรุงของพวกเขา ฉันดูเป็นประจำและมีมันกับผมตลอดเวลา

ผมพบว่ามันมีค่าเมื่อได้รับบาดเจ็บเกิดขึ้นในเกมและคุณต้องเล่นขวาแทนออกไป, ดึงออกกราฟความลึกและสแกนลงและหาผู้เล่นที่มีถัดไปที่จะไปในที่ตำแหน่งนั้น มันจะช่วยประหยัดเวลา

ฉันยังสนุกกับการพูดคุยแบบเจาะลึกกับแผนภูมิผู้ช่วยโค้ชความคืบหน้าของผู้เล่นและการพัฒนา แผนภูมิการวิเคราะห์เชิงลึกจะตอบแทนการทำงานอย่างหนักของผู้เล่นและในขณะที่ความคืบหน้าในเวลาเดียวกันท้าทายผู้เล่นของคุณทำงานอย่างหนักเพื่อรักษาตำแหน่งของพวกเขาและไม่ได้ที่จะลดลงในการจัดอันดับของกราฟ

ไชโย!

ฟุตบอล Chart ลึก — ผู้จัดการ Roster ของคุณ

See Also : ผลบอลสด sd1300is Review at blogger Main-knowledge Main-knowledge

About mainknowledge

i like movies.
This entry was posted in Uncategorized and tagged . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

